Xe nâng điện Yale 1 – 5 tấn, 

Chiều cao nâng 3m - 7m Yale battery forklift, 

Xe nâng Nhật Bản HCM chuyên nhập khẩu xe nâng hàng Nhật Bản - châu Âu - Mỹ từ 1 đến 15 tấn. Các dòng xe nâng máy dầu diesel, xe nâng điện Yale và xe nâng hàng trong kho như reach truck / stacker / pallet mover. Tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống kho cho xe nâng hàng chuyên dụng như xe nâng người lên cao lấy hàng order picker, xe nâng lối đi siêu hẹp càng 3 chiều VNA. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh, xe nâng điện pin Lithium chạy liên tục 3 ca. Dịch vụ sữa chữa xe nâng Yale thay thế phụ tùng chính hãng.

Được biết đến là dòng sản phẩm xe nâng hàng đa dụng, các xe nâng điện Yale có thể phục vụ tốt các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trong nhà xưởng sản xuất INDOOR cũng như làm việc bên ngoài khuôn viên nhà máy OUTDOOR. Ngoài những tính năng an toàn tiêu chuẩn, xe nâng điện Yale còn có tính năng chống nước giúp có thể làm việc tại những nơi có tia nước bắn cũng làm việc bên ngoài nhà xưởng. 

Xe nâng điện Yale 1 – 5 tấn
Xe nâng điện Yale 1 – 5 tấn

Với sức mạnh từ motor điện xoay chiều mạnh mẽ, xe nâng điện Yale có thể được sử dụng với các attachments như kẹp giấy cuộn tròn, kẹp thùng carton, kẹp giấy vuông, push pull… nhờ đó xe nâng điện Yale có thể xử lý được những kiện hàng đặc biệt cho các ứng dụng đặc thù.

Xe nâng điện Yale có tùy chọn bình Lithium giúp đáp ứng công việc 2 – 3 ca chỉ với 1 bình điện. Nhờ có ưu điểm sạc nhanh có thể sạc giữa giờ và tuổi thọ lên đến hơn 10 năm, các xe nâng điện bình Lithium đang được khách hàng ngày càng quan tâm.

Bán và cho thuê xe nâng hàng đng cơ diesel t1 - 16 tn, xe nâng máy xăng gas t 1 - 5 tn, xe nâng đin 1 - 5 tn và dòng xe nâng đin siêu nh gn có ti trng ti 2 tn chy đưc trong kkho. Xe nâng hàng tiêu chun dùng trong k kho như reach truck tm cao double deep, xe nâng đin đng lái reach truck, xe nâng ngưi order picker, xe nâng li đi hp càng 3 chiu VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chy 4 chiu chuyên dùng nâng hàng dng thanh dài.

Cung cp dch v sa cha và phtùng chính hãng các thương hiu xe nâng Âu M - Nht Bn như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bo trì đnh kxe nâng hàng và htrkthut min phí txa cho mi khách hàng. Cung cp dch v thay thếbình Lithium mi 100% bo hành 3 năm cho các xe nâng đin đang s dng bình acid chì thông thưng.

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Call: 0919.730.539

Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; MST: 0314071851; 61C đường 15, KP Vĩnh Thuận, P Long Bình, Q9, TP. HCM. Đại diện: Trần Văn Đồng - GĐ | hotline: 0919730539 | [email protected]
Chính sách & Quy định chung; Quy định và hình thức thanh toán; Chính sách vận chuyển, giao nhận; Chính sách bảo hành;
Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền; Chính sách bảo mật thông tin;