Xe nâng điện Nichiyu Nhật Bản, 

Nichiyu battery forklift Japan, 

Xe nâng hàng Lithium giúp mang lại giải pháp làm việc 3 ca liên tục chỉ với 1 bình điện. Các sản phẩm bình Lithium đã được phổ biến rộng rãi trên tất cả các dòng xe nâng điện. Thêm vào đó chúng tôi còn nhập khẩu xe nâng Nichiyu mới 100% và xe nâng cũ phụ tùng chính hãng. Bán và cho thuê các dòng xe nâng hàng sức nâng từ 1 tấn đến 15 tấn. Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng và sữa chữa xe nâng Nichiyu cùng với việc thay thế phụ tùng chính hãng. Các dòng xe nâng Nichiyu chuyên dụng như dùng để gắn attachments, càng 3 chiều lối đi siêu hẹp VNA và xe nâng người lấy hàng trên cao order picker.


Nichiyu là nhà sản xuất xe nâng điện lớn nhất Nhật Bản, bên cạnh việc sản xuất xe nâng điện mang thương hiệu Nichiyu, nhà máy Nichiyu Nhật Bản và Thái Lan còn gia công nhiều thương hiệu xe nâng hàng khác. Nichiyu còn được biết đến là nhà sản xuất xuất xe nâng điện có đầy đủ các dòng nhất từ Nhật Bản như battery forklift, reach truck, stacker, pallet mover và VNA dạng Man Down.

Xe nâng điện Nichiyu Nhật Bản 0984942247
Xe nâng điện Nichiyu Nhật Bản

Các dòng xe nâng điện Nichiyu có các tùy chọn dùng cho kho lạnh thủy sản và có thể được gắn attachment. Hiện tại xe nâng điện Nichiyu phổ biến nhất là xe nâng điện 1.5 tấn dạng 4 bánh ngồi lái, xe nâng điện 2.5 tấn 4 bánh ngồi lái và reach truck đứng lái tầm thấp.

Bán và cho thuê xe nâng hàng đng cơ diesel t1 - 16 tn, xe nâng máy xăng gas t 1 - 5 tn, xe nâng đin 1 - 5 tn và dòng xe nâng đin siêu nh gn có ti trng ti 2 tn chy đưc trong kkho. Xe nâng hàng tiêu chun dùng trong k kho như reach truck tm cao double deep, xe nâng đin đng lái reach truck, xe nâng ngưi order picker, xe nâng li đi hp càng 3 chiu VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chy 4 chiu chuyên dùng nâng hàng dng thanh dài.

Cung cp dch v sa cha và phtùng chính hãng các thương hiu xe nâng Âu M - Nht Bn như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bo trì đnh kxe nâng hàng và htrkthut min phí txa cho mi khách hàng. Cung cp dch v thay thếbình Lithium mi 100% bo hành 3 năm cho các xe nâng đin đang s dng bình acid chì thông thưng.

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Call: 0919.730.539

Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; MST: 0314071851; 61C đường 15, KP Vĩnh Thuận, P Long Bình, Q9, TP. HCM. Đại diện: Trần Văn Đồng - GĐ | hotline: 0919730539 | [email protected]
Chính sách & Quy định chung; Quy định và hình thức thanh toán; Chính sách vận chuyển, giao nhận; Chính sách bảo hành;
Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền; Chính sách bảo mật thông tin;